Những khu du lịch quanh hà nội

1. Vườn quốc gia Ba Vì:
 Nằm cách thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, Vườn Quốc gia Ba Vì là khu tham quan, bảo tồn, giải trí đẹp, thuộc xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây. Nơi đây phong cảnh ngoạn mục, cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện với con người. Nơi đây có hệ thực vật nhiệt đới và á nhiệt đới điển hình ở Việt Nam khí hậu trong lành, cây cối bốn mùa xanh tươi.
2. Khu du lịch Ao Vua:
 Ao Vua có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với nhiều núi non, có nhiều suối, thác, công trình nhân tạo công thêm không khí mát mẻ trong lanh…Nơi đây  thích hợp với những kỳ nghỉ ngắn cuối tuần, dã ngoại.
Đường đi
Cách 1: Đi hết Đại lộ Thăng Long, rẽ phải theo Quốc lộ 21, đến Viện 105 thì rẽ trái, đi thẳng là sẽ đến Ao Vua.
Cách 2: Theo đường 32, bạn đi thẳng lên Sơn Tây, rẽ trái để ra Viện 105, rẽ phải tại ngã tư như trên và đi thẳng vào Ao Vua.
3. Khu du lịch sinh thái hồ Tiên Sa:
 Các công trình hồ Tiên Sa kế xây dựng theo kiểu kiến trúc cổ Trung Quốc với cái tên thật là hấp dẫn như: cầu Thuận Thiên, cổng Ngũ Phúc, lầu Liên Hoa, thác Nhị Long, lầu Uyên Ương…
Chỉ cần một khoản tiền nho nhỏ và sau chưa đầy một giờ đồng hồ từ Hà Nội theo đường cao tốc Láng – Hoà Lạc là bạn đã được về với Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa, nằm dưới chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh của huyện Ba Vì.
4. Khu du lịch sinh thái Thác Đa:
 Thác Đa là một khu du lịch sinh thái nằm ở địa phận xã Vân Hòa huyện Ba Vì, Hà Nội. Thác Đa nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km về phía tây. Khu du lịch cùng nằm trong khu quần thể du lịch nổi tiếng Ao Vua, Khoang Xanh, Suối Tiên, Suối Mơ… thuộc huyện Ba vì, tỉnh Hà Tây cũ. Đây là khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Hà Nội, mang những vẻ đẹp truyền thống. Khu du lịch Thác Đa nằm gần núi Ba Vì và vườn quốc gia Ba Vì.
Share on Google Plus

Đại lý cấp 1 nhakhoaident

Đem lại hài lòng cho bạn
Là quan tâm hàng đầu của chúng tôi
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét